Chuyển đến nội dung chính

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

Gỗ hương có nhiều tên gọi khác nhau tùy thuộc vào vùng miền, loại hay xuất xứ của nó như: Hương đá, hương nghệ, hương đỏ, giáng hương, hương nam phi, hương xoàn, đinh hương.. Sinh trưởng trên nhiều loại đất, trong các khu rừng nhiệt đới. Do việc khai thác không kiểm soát, gỗ Hương ngày càng trở lên khan hiếm.

Cây gỗ hương là loại cây gỗ lớn, với chiều cao có thể đạt tới 30-35m, đường kính thân gần 1m. Khi sử dụng để làm đồ gỗ nội thất hay bàn thờ gỗ hương người thợ sẽ không phải ghép nhiều miếng ván lại như những loại gỗ nhỏ khác. Như vậy sẽ khiến cho bề mặt sản phẩm có màu sắc đều, vân gỗ không bị đứt đoạn, chiếc bàn thờ gỗ hương không bị nứt, co ngót rất ít.

– Vì có kích thước lớn, rất có lợi cho việc sản xuất nên các sản phẩm bàn thờ, tủ thờ gỗ hương cũng cũng có kích thước lớn để phù hợp với nhiều diện tích, không gian thờ cúng của mỗi gia đình.

 – Gỗ hương thường có màu đỏ tự nhiên, vân gỗ đẹp, tom gỗ rất nhỏ và mịn. Nên các sản phẩm tủ thờ gỗ hương trông rất bóng bẩy, đẹp, màu sắc sáng trông rất đều màu.

 – Thân cây chứa nhiều tinh dầu, giúp tránh sâu và mối mọt cực tốt. Loại tinh dầu tự nhiên này được coi như một chất bảo quản tuyệt vời cho gỗ hương mà không hề gây độc hại cho người dùng. Vì thế mà các sản phẩm bàn ghế, bàn thờ, tủ thờ gỗ hương có tuổi thọ rất cao mà lại cực kỳ an toàn.

Mặc dù gỗ hương tương đối nặng và cứng nhưng dưới bàn tay khéo léo của con người từ những khúc gỗ thô đã tạo nên những chiếc tủ thờ gỗ hương với đường nét trạm trổ mềm mại và tinh xảo thể hiện nét tâm linh và thẩm mỹ của không gian thờ của gia đình bạn.

Bàn thờ gỗ hương là mẫu bàn thờ bán chạy tại bàn thờ Tâm Phát, Bàn thờ có thiết kế đẹp và sang trọng, rất phù hợp với nội thất hiện đại

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

https://khonoithatdep.com/ban-tho-go-huong






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kho Nội Thất Đẹp

  Kho nội thất đẹp - Nội Thất Tâm Phát chuyên Thiết kế, Sản xuất, Mua bán, Lắp đặt Bàn thờ, Tủ thờ, Sập thờ, Đồ thờ ✨ Giá rẻ, Đẹp, Bền cho mọi Gia đình, Chung cư, Biệt thự ☀ Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội SĐT: 0973303989 Website: https://khonoithatdep.com BLOG: https://khonoithatdep.business.site/ MAP: https://www.google.com/maps?cid=18014467907181763398 Twitter: https://twitter.com/KhoNiThtp1 Instagram: https://www.instagram.com/khonoithatdepcom/ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC2GAkwTk41igTQkHnAvXKIw/ Pinterest: https://www.pinterest.com/khonoithatdep/ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/khonoithatdep/ Github: https://github.com/khonoithatdep Tumblr: https://khonoithatdep.tumblr.com/ Soundcloud: https://soundcloud.com/khonoithatdep BLOG: https://khonoithatdep.blogspot.com/ Facebook: https://

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

  【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát https://khonoithatdep.com/ban-tho-go-huong

Các mẫu bàn thờ, tủ thờ đẹp ở Tâm Phát với chất liệu gỗ quý tự nhiên.Mẫu mã, kích thước đa dạng chuẩn lỗ ban.

Bàn thờ hiện đại là mẫu bàn thờ có thiết kế đơn giản , thanh mảnh dễ dàng kết hợp với cấc nội thất chung cư…. Với các mẫu bàn thờ hiện đại thì với hình dáng đơn giản những vẫn giữ lại nét truyền thống qua các họa tiết tinh tế. #banthohiendai #khonoithatdep #tuthohiendai_khonoithatdep https://khonoithatdep.com/ban-tho-hien-dai