Chuyển đến nội dung chính

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

Nhắc đến gỗ hương, chắc hẳn ai cũng đều biết đến loại gỗ này, bởi đây là một loại gỗ quý hiếm và đáng giá tại Việt Nam. Nó được xếp vào nhóm 1 trong danh sách  đỏ, rất cần được bảo vệ và giữ gìn. Gỗ hương có màu sắc và độ bền cao. Khiến cho bất kỳ ai cũng đều mong muốn được sở hữu những sản phẩm nội thất từ loại gỗ này.

Gỗ hương là loại cây thuộc họ Đậu, sinh trưởng chậm và phân bố chủ yếu tại các quốc gia Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Thái Lan, Việt Nam,….bởi loại cây này ưa chuộng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa và vùng đất ẩm ướt. Tuy nhiên do tình trạng chặt phá rừng trầm trọng. Loại gỗ này ngày càng ít dần. Vì vậy nhiều quốc gia đã có chính sách cấm khai thác, trong đó có Việt Nam.

Tại sao nên mua bàn thờ gỗ hương

  • Được làm từ loại gỗ quý hiếm, với vẻ đẹp và độ bền cao. Bàn thờ gỗ hương được xem là một sản phẩm nội thất cao cấp. Để sở hữu được nó đòi hỏi gia chủ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc. Dần dần loại sản phẩm này trở thành sản phẩm giành riêng cho giới nhà giàu
  • Bàn thờ là một vật phẩm linh thiêng, việc lựa chọn được sản phẩm đẹp và phù hợp luôn là yếu tố rất cần thiết. từ đó những chất liệu để làm ra bàn thờ luôn đòi hỏi phải có tính chất sạch và hợp phong thủy. Với những yếu tố đó, bàn thờ này là một sự lựa chọn đúng đắn.
  • Khi trưởng thành, gỗ hương có thân cây to và thẳng, vì vậy khi khai thác luôn được những tấm gỗ nguyên khối, việc thiết kế ra các sản phẩm bàn thờ sẽ không phải lo về vấn đề cắt ghép và chắp nối. Từ đó vừa tạo nên tính thẩm mỹ cao và đảm bảo được yếu tố phong thủy.
  • Vì là vật dụng dùng trong yếu tố tâm linh, nên bàn thờ được thiết kế với họa tiết hoa văn rất cầu kỳ và tỉ mỉ, những họa tiết chủ yếu được sử dụng bao gồm tùng trúc cúc mai, hình rồng phượng múa,…. những họa tiết này đòi hỏi phải những nghệ nhân có tay nghề cao tham gia việc thiết kế và thi công.

Được làm từ loại gỗ quý hiếm, nên sản phẩm hiện nay còn rất ít. Để mua được sản phẩm đúng nguồn gốc đòi hỏi gia chủ phải bỏ ra rất nhiều thời gian tìm hiểu và nghiên cứu. Biết được nhu cầu đó, tại Bàn thờ Tâm Phát xin được cung cấp các sản phẩm bàn thờ, tủ thờ, sập thờ từ gỗ nhất và chất lượng nhất, trong đó có bàn thờ gỗ hương. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được phục vụ một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất.

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

https://khonoithatdep.com/ban-tho-go-huong










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kho Nội Thất Đẹp

  Kho nội thất đẹp - Nội Thất Tâm Phát chuyên Thiết kế, Sản xuất, Mua bán, Lắp đặt Bàn thờ, Tủ thờ, Sập thờ, Đồ thờ ✨ Giá rẻ, Đẹp, Bền cho mọi Gia đình, Chung cư, Biệt thự ☀ Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội SĐT: 0973303989 Website: https://khonoithatdep.com BLOG: https://khonoithatdep.business.site/ MAP: https://www.google.com/maps?cid=18014467907181763398 Twitter: https://twitter.com/KhoNiThtp1 Instagram: https://www.instagram.com/khonoithatdepcom/ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC2GAkwTk41igTQkHnAvXKIw/ Pinterest: https://www.pinterest.com/khonoithatdep/ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/khonoithatdep/ Github: https://github.com/khonoithatdep Tumblr: https://khonoithatdep.tumblr.com/ Soundcloud: https://soundcloud.com/khonoithatdep BLOG: https://khonoithatdep.blogspot.com/ Facebook: https://

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

  【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát https://khonoithatdep.com/ban-tho-go-huong

Các mẫu bàn thờ, tủ thờ đẹp ở Tâm Phát với chất liệu gỗ quý tự nhiên.Mẫu mã, kích thước đa dạng chuẩn lỗ ban.

Bàn thờ hiện đại là mẫu bàn thờ có thiết kế đơn giản , thanh mảnh dễ dàng kết hợp với cấc nội thất chung cư…. Với các mẫu bàn thờ hiện đại thì với hình dáng đơn giản những vẫn giữ lại nét truyền thống qua các họa tiết tinh tế. #banthohiendai #khonoithatdep #tuthohiendai_khonoithatdep https://khonoithatdep.com/ban-tho-hien-dai