Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu Bàn thờ Phật đẹp theo xu hướng bàn thờ hiện nay - Bàn Thờ Tâm Phát

Ngày xưa, bàn thờ nói chung và bàn thờ Phật nói riêng có kiến trúc rất đơn giản. Giờ đây, hiện đại hơn nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì lập bàn thờ Phật tại gia cũng không ngoài mục đích cầu phúc, bình an, sự hòa thuận, yêu thương quý mến nhau giữa các thành viên trong gia đình. Và tùy vào điều kiện và hoàn cảnh của mỗi nhà mà nên mua bàn thờ Phật để thờ cho phù hợp.

Bài viết này Bàn thờ Tâm Phát muốn giới thiệu với các bạn một số mẫu bàn thờ Phật đẹp thường dùng trong gia đình người dân Việt.

1. Bàn thờ Phật treo tường

Với những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp, phòng thờ nhỏ thì làm bàn thờ Phật treo tường là tối ưu hơn cả.

Ưu điểm của bàn thờ treo tường là giúp tiết kiệm diện tích tối đa, có thể kết hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Do được treo trên cao nên bàn thờ ít bị cản trở bởi các vật trang trí khác trong nhà, dễ dàng đặt theo hướng mà gia chủ mong muốn. Các mẫu bàn thờ treo tường dược thiết kế khá nhẹ nhàng, đơn giản, màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn có sự tinh tế, tôn nghiêm.


2. Bàn thờ án gian thờ Phật

Bàn thờ án gian có kích thước khá lớn, mang hơi hướng truyền thống, được chạm trổ nhiều chi tiết phức tạp như ngũ linh hoa lá, hóa rồng, hóa mây. So với bàn thờ treo tường thì bàn thờ án gian được thiết kế công phu, tỉ mỉ hơn nhiều. Nếu biết cách sắp xếp vị trí đặt bàn thờ hợp lý thì mẫu bàn thờ này sẽ đem lại không gian thờ Phật vô cùng trang nghiêm nhưng không tạo cảm giác nặng nề cho những căn nhà hiện đại.

Bàn thờ án gian thường được làm từ gỗ mít hoăc gỗ gụ tự nhiên. Mẫu bàn thờ này phù hợp với những căn nhà có diện tích tương đối thoải mái, gia chủ rất tin tưởng và dành nhiều không gian trong nhà để đặt bàn thờ Phật.

3. Bàn thờ Phật dạng đứng hiện đại

Bàn thờ Phật dạng đứng hơi giống mẫu bàn thờ truyền thống nhưng được cải tiến nhỏ gọn hơn, cũng có thể là tủ thờ, có chân để đặt trực tiếp trên sàn nhà. Mẫu bàn thờ này chiếm diện tích nhiều hơn bàn thờ Phật treo tường nhưng thiết kế lại đơn giản hơn bàn thờ án gian, phù hợp sử dụng trong những căn hộ chung cư, nhà ống, biệt thự…

Đây là mẫu bàn thờ Phật đảm bảo sự tôn nghiêm, có thể đặt trong gian thờ riêng nhưng lại không chiếm quá nhiều diện tích. Với những gia chủ yêu thích sự tinh tế, giản đơn thì bàn thờ kiểu đứng hiện đại là một lựa chọn khá tốt.

Bàn thờ Tâm Phát chuyên thiết kế bàn thờ phật tại gia giá rẻ, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt mua những mẫu bàn thờ Phật đẹp và hợp phong thủy.

Mẫu bàn thờ Phật đẹp thanh tịnh giá rẻ Tâm Phát

https://khonoithatdep.com/ban-tho-phat



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kho Nội Thất Đẹp

  Kho nội thất đẹp - Nội Thất Tâm Phát chuyên Thiết kế, Sản xuất, Mua bán, Lắp đặt Bàn thờ, Tủ thờ, Sập thờ, Đồ thờ ✨ Giá rẻ, Đẹp, Bền cho mọi Gia đình, Chung cư, Biệt thự ☀ Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội SĐT: 0973303989 Website: https://khonoithatdep.com BLOG: https://khonoithatdep.business.site/ MAP: https://www.google.com/maps?cid=18014467907181763398 Twitter: https://twitter.com/KhoNiThtp1 Instagram: https://www.instagram.com/khonoithatdepcom/ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC2GAkwTk41igTQkHnAvXKIw/ Pinterest: https://www.pinterest.com/khonoithatdep/ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/khonoithatdep/ Github: https://github.com/khonoithatdep Tumblr: https://khonoithatdep.tumblr.com/ Soundcloud: https://soundcloud.com/khonoithatdep BLOG: https://khonoithatdep.blogspot.com/ Facebook: https://

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

  【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát https://khonoithatdep.com/ban-tho-go-huong

Các mẫu bàn thờ, tủ thờ đẹp ở Tâm Phát với chất liệu gỗ quý tự nhiên.Mẫu mã, kích thước đa dạng chuẩn lỗ ban.

Bàn thờ hiện đại là mẫu bàn thờ có thiết kế đơn giản , thanh mảnh dễ dàng kết hợp với cấc nội thất chung cư…. Với các mẫu bàn thờ hiện đại thì với hình dáng đơn giản những vẫn giữ lại nét truyền thống qua các họa tiết tinh tế. #banthohiendai #khonoithatdep #tuthohiendai_khonoithatdep https://khonoithatdep.com/ban-tho-hien-dai