Chuyển đến nội dung chính

【6O+】 Mẫu Bàn Thờ Gỗ Gụ Đẹp Cao Cấp Sang Trọng Tâm Phát

Để thể hiện lòng thành kính và sự hiếu thảo của con cháu đối với ông bà tổ tiên và những người đã khuất, việc lập bàn thờ là việc làm đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ. Để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn thờ khác nhau. Bàn thờ đa phần được làm từ các loại gỗ ít bị mộc hỏng, bền, có tính thẩm mĩ cao. Một trong những chất liệu gỗ tốt để làm bàn thờ đó chính là gỗ gụ, vậy tại sao bàn thờ gỗ gụ lại được nhiều khách hàng chọn lựa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Tại sao bàn thờ gỗ gụ lại được nhiều khách hàng lựa chọn?

Gỗ gụ hiện được sử dụng rất nhiều trong việc làm các đồ nội thất từ gỗ như: bàn thờ gỗ gụ, tủ chè gỗ gụ, câu đối gỗ gụ, tủ bếp gỗ gụ…. Vậy bạn có biết vì sao bàn thờ gỗ gụ lại được nhiều khách hàng yêu thích không?

– Bàn thờ gỗ gụ thường có tuổi thọ rất cao, độ bền tốt. Loại gỗ này được xếp vào những loại gỗ quý tại Việt Nam.  Gỗ gụ có độ bền thường vào khoảng hàng chục năm ngang với gỗ quý như lim, sến táu,…. mà giá thành thì bình ổn hơn.Gỗ rất đẹp vân rõ ràng và dễ dàng cho việc điêu khắc, trạm trổ. Chính vì thế nó được ưu tiên sử dụng trong những đồ nội thất thờ cúng gia đình. 

Ngoài ra, chất lượng gỗ tốt ít bị mối mọt sâu cho nên rất được tin dùng.

– Là một loại gỗ tốt, độ bền cao tuy nhiên giá thành của gỗ gụ lại được cho là khá hợp lý rẻ hơn rất nhiều so với các loại gỗ lim, pơ – mu…. Chính vì thế mà hiện nay nó được rất nhiều gia đình lựa chọn để làm đồ nội thất gia đình.

– Hiện nay, mẫu có rất nhiều kiểu dáng sang trọng. Đặc biệt tính gỗ rất mềm và dễ chạm trổ, điêu khắc vì thế nó được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

– Không giống với các loại gỗ khác có mùi khó chịu. Loại gỗ gụ này có mùi chua nhưng không hăng sốc, không gây khó chịu cho người dùng vì thế nó được lòng khách hàng.

+ Ngoài ra, bàn thờ gỗ gụ thường có tuổi thọ bền. Ít chịu ảnh hưởng của thời tiết cũng như mối mọt chính vì thế nó thường có tuổi thọ khoảng 10 đến 20 năm.


Cách phân biệt bàn thờ gỗ gụ chuẩn như thế nào?

Hiện nay, giá gỗ gụ khá cao vì thế nên nhiều gia đình đã lợi dụng để mang lại lợi nhuận cho mình. Vì thế để tránh bị lừa tốt nhất bạn nên quan sát kĩ càng gỗ. Để phân biệt gỗ gụ so với những gỗ khác bạn cần dựa vào những tiêu chí sau đây:

Màu sắc

Bàn thờ gỗ gụ thường có màu vàng nhạt hoặc trắng tuy nhiên khi để lâu sẽ có màu nâu không dễ bị mối mọt và sâu.

Vân gỗ

Vân bàn thờ gỗ gụ thường có thớ thẳng, vân rất mịn và đẹp. Gỗ có hình dáng như hoa đa dạng. Ngoài ra loại gỗ này còn rất dễ đánh bóng, ít bị cong vênh, độ bền cao và giá thành cũng khá cao.

Mùi gỗ

Gỗ gụ có mùi chua nhưng không hăng nồng khó chịu. Gỗ khá đẹp mắt xét về độ bền cũng không kém những loại gỗ lim, pơ- mu, hay gỗ hương…. chính vì thế mà bàn thờ gỗ gụ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Địa chỉ mua bàn thờ gỗ gụ uy tín ở đâu?

Do nhu cầu của khách hàng hiện nay có rất nhiều địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh bàn thờ gỗ gụ. Tuy nhiên, tốt nhất để tránh bị lợi dụng mua phải hàng kém chất lượng bạn nên tìm đến một địa chỉ uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. 

Bàn thờ Tâm Phát là đơn vị luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín chất lượng chúng tôi đã hợp tác với các đối tác để mang mặt hàng tốt nhất đến khách hàng. Vì thế bạn đến với Tâm Phát sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như giá cả.

【6O+】 Mẫu Bàn Thờ Gỗ Gụ Đẹp Cao Cấp Sang Trọng Tâm Phát

https://khonoithatdep.com/ban-tho-go-gu




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kho Nội Thất Đẹp

  Kho nội thất đẹp - Nội Thất Tâm Phát chuyên Thiết kế, Sản xuất, Mua bán, Lắp đặt Bàn thờ, Tủ thờ, Sập thờ, Đồ thờ ✨ Giá rẻ, Đẹp, Bền cho mọi Gia đình, Chung cư, Biệt thự ☀ Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội SĐT: 0973303989 Website: https://khonoithatdep.com BLOG: https://khonoithatdep.business.site/ MAP: https://www.google.com/maps?cid=18014467907181763398 Twitter: https://twitter.com/KhoNiThtp1 Instagram: https://www.instagram.com/khonoithatdepcom/ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC2GAkwTk41igTQkHnAvXKIw/ Pinterest: https://www.pinterest.com/khonoithatdep/ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/khonoithatdep/ Github: https://github.com/khonoithatdep Tumblr: https://khonoithatdep.tumblr.com/ Soundcloud: https://soundcloud.com/khonoithatdep BLOG: https://khonoithatdep.blogspot.com/ Facebook: https://

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

  【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát https://khonoithatdep.com/ban-tho-go-huong

Các mẫu bàn thờ, tủ thờ đẹp ở Tâm Phát với chất liệu gỗ quý tự nhiên.Mẫu mã, kích thước đa dạng chuẩn lỗ ban.

Bàn thờ hiện đại là mẫu bàn thờ có thiết kế đơn giản , thanh mảnh dễ dàng kết hợp với cấc nội thất chung cư…. Với các mẫu bàn thờ hiện đại thì với hình dáng đơn giản những vẫn giữ lại nét truyền thống qua các họa tiết tinh tế. #banthohiendai #khonoithatdep #tuthohiendai_khonoithatdep https://khonoithatdep.com/ban-tho-hien-dai