Chuyển đến nội dung chính

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

Thờ cúng tổ tiên là nét văn hóa, tín ngưỡng của người Việt có từ lâu đời. Từ khúc gỗ hương vô tri, Bàn thờ Tâm Phát đã tạo ra những chiếc bàn thờ gỗ hương có nhiều kiểu dáng đẹp phù hợp với yếu tố tâm linh, phong thủy.

Cách chọn bàn thờ gỗ hương đúng chuẩn

Để chọn được một chiếc bàn thờ có được làm bằng gỗ hương bền đẹp thì các bạn cần phải chú ý những yếu tố dưới đây:

– Bằng mắt thường, quý khách cần quan sát thật kỹ nếu gỗ hương giả sẽ có vân gỗ không tự nhiên, không được tinh xảo và sắc nét như vân gỗ hương thật.

– Màu đỏ của gỗ hương: khi dùng giấy nhám để chà thì với gỗ hương giả sẽ không có màu đỏ của gỗ.

– Mùi của gỗ hương: Gỗ hương có mùi thơm đặc biệt nên quý khách sẽ cảm nhận được mùi của gỗ hương thật. Với gỗ giả thì mùi hương đó không tồn tại.

– Chất gỗ và trọng lượng: Gỗ hương giả sẽ dễ bị nứt nẻ, cong vênh và mối mọt, họa tiết trên gỗ không sắc nét và đẹp. Hơn nữa, gỗ giả sẽ luôn có trọng lượng nhẹ hơn gỗ hương thật. Chỉ cần khách hàng để ý kỹ sẽ phát hiện ra gỗ hương giả.

– Kiểm tra kết cấu bàn thờ gỗ hương: xem kĩ xem kết cấu khung hay là ghép. Nếu là kết cấu khung thì xem kỹ càng phần kết hợp của khung có vững chắc không. Mối có liên kết và kín không, phần gõ liên kết cần đảm bảo không bị hở, các mép phải vuông góc và kín mít với nhau.

– Kiểm tra phần hoa văn và nước sơn bên ngoài xem có lỗi gì không, nước sơn phải đều màu, mịn, bóng và tuyệt đối không có nếp sần trên bàn thờ.

Nơi bán bàn thờ gỗ hương

Có nhiều nơi làm và bán bàn thờ gỗ hương, tuy nhiên địa chỉ uy tín dành cho mọi người là Bàn thờ Tâm Phát. Là một cơ sở uy tín chuyên cung cấp bàn thờ gỗ hương với giá chất lượng tốt nhất. Vì vậy được nhiều khách hàng tin tưởng và coi đó là sự lựa chọn hàng đầu.

Để sở hữu một chiếc bàn thờ gỗ hương đẹp chất lượng, mang yếu tố tâm linh, quý khách hãy liên hệ ngay Bàn thờ Tâm Phát để được tư vấn lựa chọn mẫu bàn thờ đẹp phù hợp với không gian thờ.

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

https://khonoithatdep.com/ban-tho-go-huong



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kho Nội Thất Đẹp

  Kho nội thất đẹp - Nội Thất Tâm Phát chuyên Thiết kế, Sản xuất, Mua bán, Lắp đặt Bàn thờ, Tủ thờ, Sập thờ, Đồ thờ ✨ Giá rẻ, Đẹp, Bền cho mọi Gia đình, Chung cư, Biệt thự ☀ Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội SĐT: 0973303989 Website: https://khonoithatdep.com BLOG: https://khonoithatdep.business.site/ MAP: https://www.google.com/maps?cid=18014467907181763398 Twitter: https://twitter.com/KhoNiThtp1 Instagram: https://www.instagram.com/khonoithatdepcom/ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC2GAkwTk41igTQkHnAvXKIw/ Pinterest: https://www.pinterest.com/khonoithatdep/ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/khonoithatdep/ Github: https://github.com/khonoithatdep Tumblr: https://khonoithatdep.tumblr.com/ Soundcloud: https://soundcloud.com/khonoithatdep BLOG: https://khonoithatdep.blogspot.com/ Facebook: https://

【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát

  【5O+】 Mẫu Bàn Thờ, Tủ Thờ, Sập Thờ Gỗ Hương Đẹp Tâm Phát https://khonoithatdep.com/ban-tho-go-huong

Các mẫu bàn thờ, tủ thờ đẹp ở Tâm Phát với chất liệu gỗ quý tự nhiên.Mẫu mã, kích thước đa dạng chuẩn lỗ ban.

Bàn thờ hiện đại là mẫu bàn thờ có thiết kế đơn giản , thanh mảnh dễ dàng kết hợp với cấc nội thất chung cư…. Với các mẫu bàn thờ hiện đại thì với hình dáng đơn giản những vẫn giữ lại nét truyền thống qua các họa tiết tinh tế. #banthohiendai #khonoithatdep #tuthohiendai_khonoithatdep https://khonoithatdep.com/ban-tho-hien-dai